HÚT HẦM CẦU QUẬN 12 GIÁ 500K, BẢO HÀNH 2 THÁNG

Dịch vụ rút hầm cầu tại quận 12 giá rẻ 500k, BẢO HÀNH 2 THÁNG – CÔNG TY VỆ SINH HOÀNG LONG

– Toilet, hầm cầu nhà bạn gặp vấn đề cần phải thông tắc, nạo vét, vệ sinh nhưng bạn không biết phải chọn đơn vị hút hầm cầu quận 12 nào nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá tốt?

– Đừng bỏ qua clip hôm nay của CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI TRƯỜNG HOÀNG LONG, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn một số thông tin cần thiết, liên quan đến vấn đề dịch vụ hút hầm cầu cũng như địa chỉ rút hầm cầu tại quận 12 uy tín nhất.

Hoàng Long – Đơn vị hút hầm cầu quận 12 nhanh chóng, giá rẻ

– Để đáp ứng nhu cầu hút hầm cầu ngày càng cao của người dân, rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu nơi đây đã ra đời. Tuy nhiên số lượng đơn vị đảm bảo được các tiêu chí nhanh chóng, chất lượng, giá rẻ thì lại rất ít.

– Nhiều đơn vị hút hầm cầu không uy tín, sử dụng dụng cụ thô sơ, làm qua loa, không hút được hết nước và chất thải có trong đáy hầm làm hầm cầu đầy lên nhanh chóng. Và khách hàng chính là người chịu thiệt thòi khi phải thường xuyên bỏ chi phí để làm sạch hầm cầu trong lần tiếp theo.

– Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên chọn lựa những đơn vị hút hầm cầu quận 12 uy tín, chuyên nghiệp, điển hình là công ty hút hầm cầu Hoàng Long. Sở hữu hệ thống máy móc chuyên dụng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm trong công việc, công ty vệ sinh hoàng long cam kết rút hầm cầu một cách triệt để nhất, nhanh nhất, không gây bốc mùi làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, sinh hoạt của mọi người.

– Quý khách tại Quận 12, khi có nhu cầu dịch vụ xin gọi ngay số hotline: 0931.44.0808 của công ty hút hầm cầu Hoàng Long để tư vấn miễn phí

Xem thêm:

Dịch vụ hút hầm cầu giá rẻ tại Quận 11

Giá xe rút hầm cầu tại quận 12 bao nhiêu?

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI TRƯỜNG HOÀNG LONG cam kết mức giá phải chăng đi kèm với chất lượng tốt nhất. Uy tín luôn là tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ quản lý và nhân viên công ty chúng tôi hướng đến.

Dưới đây là bảng giá xe hút hầm cầu quận 12 của công ty HOÀNG LONG:

+ Loại xe hút hầm cầu 3 khối đơn giá: 1.100.000 VNĐ
+ Loại xe hút hầm cầu 5 khối đơn giá: 1.500.000 VNĐ
+ Loại xe hút hầm cầu 9 khối đơn giá: 2.000.000 VNĐ
+ Loại xe hút hầm cầu 12 khối đơn giá: 2.900.000 VNĐ
+ Loại xe hút hầm cầu dùng cho công trình có khối lượng lớn: báo giá liên hệ: 0901.511.211 để tư vấn miễn phí

XEM THÊM TẠI ĐÂY:

Tại sao phải rút hầm cầu?

– Như các bạn đã biết thì hầm cầu (hầm vệ sinh, hầm tự hoại) là nơi tiếp nhận các loại chất thải cho con người thải ra trong quá trình sinh hoạt. Các chất thải này chủ yếu là chất hữu cơ, có thể phân hủy theo thời gian nhờ hệ vi sinh vật kị khí tồn tại trong hầm. Khi phân hủy chất thải sẽ tạo thành 3 phần là bùn đáy, nước và các chất hữu cơ khó phân hủy.

– Các chất hữu cơ khó phân hủy trải qua thời gian lâu dài sẽ ngày càng nhiều lên khiến cho hầm cầu bị đầy. Hầm cầu bị đầy sẽ không thể tiếp nhận thêm các chất thải mới là nguyên nhân gây tắc nghẽn bồn cầu, bốc mùi hôi thối trong nhà vệ sinh. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình đồng thời làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, da liễu,…

– Do vậy mà các hộ gia đình, chung cư, bệnh viện, trường học,…đều phải thường xuyên kiểm tra hầm cầu để hạn chế tình trạng tắc nghẽn hệ thống cống ngầm đồng thời tiến hành hút hầm cầu quận 12 định kỳ, đảm bảo toilet luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.

Văn phòng công ty hút hầm cầu

+ Công Ty TNHH Dịch Vụ Môi Trường Hoàng Long
+ Website: https://suacongnghet.net
+ Địa chỉ chi nhánh hút hầm cầu: 34/35A Hiệp Thành 12, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
+ Điện thoại: 08.3636.0808

Tác giả:

Có thể bạn quan tâm

error: Content is protected !!