Dịch vụ thu gom rác thải huyện Đức Hòa & Báo giá 【Năm 2023】

Quý khách hàng khi có nhu cầu về xử lý, thu gom hoặc vận chuyển rác thải huyện Đức Hòa hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0836360808 để được dịch vụ hỗ trợ tư vấn một cách chi tiết nhất.

Huyện Đức Hòa chịu ảnh hưởng của khí hậu gió mùa, mưa nhiều, với lượng mưa trung bình hàng năm là 1.805 mm, nhiệt độ trung bình là 27,7 °C. Nguồn nước cung cấp cho sản xuất nông nghiệp chủ yếu là sông Vàm Cỏ Đông và nhờ vào nguồn nước xả của hồ Dầu Tiếng. Theo kết quả sơ bộ của cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, huyện Đức Hoà có trên 98.000 hộ dân với 315.817 nhân khẩu, chiếm 18,7 % dân số tỉnh Long An, chủ yếu gồm dân tộc Kinh. Mật độ dân số là 736 người/km², cao nhất là xã Đức Hòa Hạ,Thị Trấn Đức Hòa, thị trấn Hậu Nghĩa, xã Mỹ Hạnh Nam, xã Đức Hoà Đông.

Hoàng Long là đơn vị nhận thu gom rác thải sinh hoạt tại huyện Đức Hòa hoạt động chuyên nghiệp và xuyên suốt, chúng tôi lắp đặt hệ thống thùng chứa rác ở những khu vực tập kết, giúp người dân hình thành ý thức bỏ rác đúng nơi quy định, giảm thiểu tình trạng rác thải bị vứt xuống ao ngòi kênh rạch.

Thu gom rác thải sinh hoạt tại huyện Đức Hòa

Hoàng Long còn là đối tác tin cậy thu gom rác thải sinh hoạt tại các tuyến đường huyện Đức Hòa, khu dân cư, chung cư, toàn nhà với những hợp đồng thu gom dài hạn.

Khi thực hiện chiến dịch bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất công nghiệp, không ít các cơ sở vẫn còn khá lúng túng do thiếu kinh nghiệm hoặc chưa có đủ khả năng để thu gom xử lý rác thải. Mong muốn chung của các doanh nghiệp chính là cần có một đối tác tin cậy có thể tư vấn và hỗ trợ về vấn đề này. Đáp ứng nhu cầu thị trường đó, Công ty môi trường Hoàng Long đã ra đời và cung cấp dịch vụ xử lý các vấn đề về môi trường một cách chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất.

Bằng những công nghệ tiên tiến, trang thiết bị đảm bảo hiện đại và đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công ty Hoàng Long hiện nay là người bạn đồng hành của mọi khách hàng. Chúng tôi luôn hỗ trợ và phục vụ quý khách hàng hết mình, giúp cho doanh nghiệp vừa có thể tăng gia sản xuất, vừa yên tâm không để rác thải làm tác động tiêu cực đến môi trường chung của xã hội.

Chúng tôi ký kết hợp đồng dài hạn thu gom, vận chuyển các loại rác thải công nghiệp tại các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp. Thu gom, vận chuyển các loại rác thải sinh hoạt tại huyện Đức Hòa dọc các tuyến đường, các toàn nhà, chung cư. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng lịch trình, đúng tuyến đường, thực hiện thu gom một cách chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho người dân, giữ vệ sinh sạch sẽ cho khu vực thu gom. Ngoài ra chúng tôi luôn có chính sách hợp tác cực kỳ hấp dẫn cho quý đối tác.

Lý do nên lựa chọn Hoàng Long là đối tác tin cậy khi có nhu cầu tìm đơn vị thu gom rác uy tín tại huyện Đức Hòa

Hoàng Long với thế mạnh là đội ngũ nhân lực dồi dào, có kiến thức chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. cũng như cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế.

Trong suốt 30 năm hoạt động của mình, Hoàng Long tự hào đã chung tay cùng với doanh nghiệp, người dân, cá nhân, tổ chức thu gom hàng trăm ngàn tấn rác thải, góp phần bảo vệ môi trường, tái chế phế liệu, tiết kiệm tài nguyên, giữ cho môi trường luôn xanh – sạch – đẹp.

Tại Hoàng Long – Công ty xử lý chất thải hồ chí minh uy tín nhất, chúng tôi cung cấp dịch vụ xử lý chất thải toàn diện và triệt để bằng công nghệ đồng xử lý chất thải tiên tiến bao gồm:

  • Thu gom rác thải sinh hoạt
  • Thu gom rác thải công nghiệp
  • Cắt tỉa cây xanh công cộng
  • Vận chuyển nhà
  • Thu mua phế liệu,…

Công ty đã đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị và công nghệ phục vụ công tác duy trì VSMT, thu gom và vận chuyển như: Xe quét hút Hako, Hệ thống xe thu rác hiện đại, Hệ thống xe cuốn ép, Thùng ép rác, thùng container hiện đại,…

Bên cạnh đó, ngoài việc thu gom rác thải trên địa bàn huyện Đức Hòa Long An, Hoàng Long còn là đơn vị thu mua phế liệu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách gồm:

  • Có thu mua phế liệu
  • Giá cả hợp lý
  • Thu gom trực tiếp tại cơ sở
  • Đáp ứng thu gom liên tục
  • Quy trình hợp tác đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện cho chủ cơ sở, hộ kinh doanh, hộ gia đình, …
  • Có đầy đủ cơ sở vật chất, nhân lực và phương tiện vận chuyển (đội xe vận tải) nhanh chóng, an toàn, hiện đại

Chúng tôi cam đoan sẽ luôn ĐỒNG HÀNH LÂU DÀI cùng doanh nghiệp GIẢI QUYẾT các khó khăn trong công tác bảo vệ môi trường!

Tại sao lại là Hoàng Long mà không phải là đơn vị nào khác

  • Chúng tôi có bề dày kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực thu gom, vận chuyển rác thải tại tòa nhà, chung cư.
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân lực hùng hậu ở khắp các chi nhánh có thể linh động trong việc giải quyết một số tình huống cấp bách.
  • Chúng tôi có địa chỉ kho bãi và văn phòng đều nằm trên địa bàn huyện Đức Hòa bạn biết đấy, vì vậy mà khu vực huyện Đức Hòa trở thành địa bàn hoạt động chủ chốt của chúng tôi.
  • Chúng tôi có bãi chứa rộng hàng nghìn ha, hàng trăm xe cộ từ nhỏ gọn đến những loại xe có khối lượng chứa lớn để dễ dàng trong việc thu gom ở những địa điểm chuyên biệt.
  • Dù đã trải qua 30 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng đổi mới để cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp và hiện đại nhất, áp dụng công nghệ 4.0 vào công tác quản lý, thu gom, vận chuyển và xử lý các loại rác thải. Chúng tôi đầu tư từ máy móc thiết bị, cơ sở vật chất nhà xưởng, trang phục bảo hộ an toàn hợp thời trang, các loại xe chuyên dụng phù hợp với từng công năng riêng biệt, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí thu gom cũng như đảm bảo an toàn lao động tuyệt đối cho anh chị em cán bộ nhân viên.
  • Và trên hết, để có thể tồn tại và phát triển đến hôm nay, đó chính là thái độ tận tâm, trách nhiệm trong công việc. Chúng tôi đặt uy tín làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Bởi chúng tôi biết rõ, chỉ khi khách hàng tồn tại chúng tôi mới có thể tồn tại.
  • Cuối cùng, Hoàng Long hi vọng được chung tay cùng toàn thể người dân thành phố, người dân cả nước tham gia bảo vệ môi trường. Hiện nay vấn đề ô nhiễm đang trở nên rất đáng lo ngại, hãy hành động trước khi quá muộn. Hoàng Long mong muốn được truyền tải tình yêu thiên nhiên, yêu môi trường sống đến với tất cả mọi người.

 

Tác giả:

Có thể bạn quan tâm

error: Content is protected !!