Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh huyện Hóc Môn Hoàng Long 55K hết mùi sạch BH 1 năm

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn là một loại hình dịch vụ đã rất quen thuộc với người dân ở huyện ngoại thành phía Tây Bắc này. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được bản chất của dịch vụ này. Đa số người dân trước khi tìm đến các công ty môi trường. Họ sẽ tự mình tìm cách giải quyết để có thêm kinh nghiệm và tiết kiệm tiền. Trong bài viết này, chúng tôi không những giới thiệu dịch vụ, mà còn tổng hợp các mẹo hay giúp các bạn giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn tại nhà chỉ 12 mẹo hiệu quả tức thì

Trong nhà, mùi hôi thường xuất phát từ sự ẩm thấp, thiếu ánh sáng và không được chăm sóc thường xuyên. Điển hình như là nhà vệ sinh. Đây vốn dĩ là một căn phòng để bảo vệ sự riêng tư trong quá trình vệ sinh cá nhân. Nên chúng thường được thiết kế một cách kín đáo và cô lập. Đồng thời, đây cũng là nguồn cơn cho mùi hôi thối bởi sở hữu cầu cống và toilet. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 13 mẹo khử mùi tưởng khó nhưng hết sức đơn giản.

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn bằng cách làm sạch nhà vệ sinh

Đây là một thói quen mà mỗi người chúng ta cần phải có. Thói quen làm sạch nhà vệ sinh hàng ngày. Chúng ta thường rất hay bỏ bê không gian sinh hoạt cá nhân vì sự mệt mỏi sau mỗi giờ làm. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhà vệ sinh quá 1 tuần mà không dọn dẹp sẽ dẫn đến chất bẩn tích tụ, bốc mùi hôi thối. Đến khi dọn dẹp thì sẽ càng mất công hơn.

Vì vậy tốt nhất, các bạn nên trang bị sẵn một chai Vin tẩy rửa bồn cầu, một cái kẹp móc cống và một cái thùng rác mini. Được trang bị đầy đủ, các bạn sẽ nhớ để dọn dẹp hơn. Sau khi tắm xong, nhớ dùng kẹp gắp để làm sạch đường cống thoát nước. Nếu để tóc rơi xuống ống cống nhiều quá sẽ gây tắc nghẽn.

Đồng thời, thường xuyên dội nước sạch các ngóc ngách của nhà tắm, tẩy rửa bằng Vin mỗi tuần 1 lần. Làm sạch bồn cầu, sàn nhà và tường nhà bằng cọ rửa. Thói quen này sẽ giúp các bạn tránh được những phiền phức không đáng có đấy.

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn sử dụng giấm ăn

Giấm còn có nhiều tác dụng khác ngoài là nguyên liệu để nấu ăn, bởi vốn dĩ chúng là một hỗn hợp đa năng. Giấm thường được các bà nội trợ sử dụng để đánh bay các vết bẩn cứng đầu trong nhà bếp. Không chỉ làm sạch, mà giấm khử mùi rất hiệu quả.

Axit Axetic một trong những thành chính của Giấm, giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và giảm thiểu sự ẩm thấp. Có 2 cách làm rất đơn giản.

Cách 1: Các bạn có thể đặt một ly giấm gạo trắng trong nhà vệ sinh, để khoảng một tuần là sẽ thấy được hiệu quả

Cách 2:

▶️ Pha một vít giấm với nước trắng rồi cho vào bình xịt

▶️ Dội sạch phòng tắm bằng nước sạch.

▶️ Xịt hỗn hợp lên bồn cầu, tường nhà và sàn nhà

▶️ Dùng cọ kỳ rửa cho thật sạch

▶️ Dội lại bằng nước sạch

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn bằng bã cà phê bỏ đi

Chị em nào mê làm đẹp hoặc skincare thì có lẽ sẽ rất quen thuộc với bã cà phê. Đây là thành phần thường xuyên được sử dụng để tẩy tế bào da chết, khiến cho da mặt mềm mại hơn. Ngoài ra, bã cà phê còn có rất nhiều công dụng khác như làm phân bón, ướp thịt, sửa chữa đồ nội thất và sử dụng như chất tẩy rửa. Tuy nhiên, công dụng nổi bật nhất mà chúng tôi muốn nói đến hôm nay là khử mùi hôi.

Để thực hiện, có hai cách đơn giản:

Cách 1: Cho cà phê vào chiếc tất cũ bỏ đi đã được giặt sạch. Rồi buộc giây treo lên góc phòng nhà tắm. Để tăng hiệu quả, các bạn có thể buộc 3 đến 4 túi và thay định kỳ 1 tuần 1 lần.

Cách 2: Cho cà phê vào một chiếc ly thủy tinh rồi đặt gòn vào một góc phòng nhà tắm. Cà phê sẽ phát huy tác dụng chỉ trong vòng 1 tuần. Thay vì chỉ để một chiếc cốc cà phê nhàm chán thì các bạn có thể cắm thêm hoa giá hoặc một cử sả để trang trí

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn bằng than hoạt tính khử mùi

Than hoạt tính – một dạng carbon được hoạt hóa ở nhiệt độ cao, trong môi trường yếm khí từ những nguồn nguyên liệu khác cũng có lượng carbon lớn như: gỗ, trấu, mùn cưa, vỏ gáo dừa và cây tre,…

Qua quá trình hoạt hóa, tạo ra cấu trúc phân tử carbon đặc biệt, có cấu tạo gồm nhiều lỗ rỗng như tổ ong. Than hoạt tính có thể hấp thụ mạnh, thường xuyên được sử dụng để lọc nước hoặc khử mùi.

Hiện nay, các sản phẩm khử mùi hoặc làm đẹp được làm từ than hoạt tính bày bán trên thị trường theo dạng túi hút ẩm hoặc dạng bột. Giá thành dao động từ 70.000đ đến 120.000đ 1kg tùy vào hãng bán và chất lượng. Khi mua về, các bạn chỉ cần treo túi than đã được thiết kế đẹp đẽ lên góc nhà vệ sinh là có thể khử mùi được rồi.

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn với nhang và trầm hương

Trầm hương là một thứ gỗ chứa một loại tinh dầu đặc biệt. Sinh ra từ chất dầu trong cây Bó Dầu kết hợp với nấm và vi khuẩn, từ đó biến thành Trầm. Trầm có hương thơm mộc mạc, tự nhiên rất đặc biệt. Các sản phẩm được làm từ

Trầm có thể kể đến như: Bột Trầm hương, tinh dầu Trầm hương, nụ Trầm hương, nhang và vòng tay.

Các sản phẩm này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: sức khỏe, tâm linh, khoa học, làm đẹp, thời trang, phong thủy. Nổi bật nhất là có thể sử dụng để khử mùi, sản phẩm nổi bật cho công dụng này là nhang Trầm. Các bạn tham khảo trước trên mạng rồi tìm mua ở các đơn vị uy tín.

Khi mua về, chỉ cần đốt một hoặc hai nén nhang trong phòng tắm, buồng ngủ và tận hưởng hương thơm dễ chịu từ tinh hoa của đất trời.

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn bằng cách xông tinh dầu

Khử mùi bằng tinh dầu là cách làm rất phổ biến của giới văn phòng hoặc các công ty lớn. Tất cả những gì bạn cần là một chai tinh dầu mùi hương yêu thích và một máy khuếch tán. Tinh dầu có rất nhiều mùi hương đa dạng với nhiều công dụng khác nhau. Một số mùi hương dùng để khử mùi có thể kể đến như:

Cỏ xạ hương hay Bách lý hương

Sả chanh

Bạc hàng

Cam quýt

Oải hương

Hương thảo

Tràm trà

Gỗ đàn hương

Cách sử dụng rất đơn giản, cho 2/3 nước vào khay chứa, rồi nhỏ 3 đến 4 giọt tinh dầu vào. Bật công tắc để khuếch tán hơi nước nay đã được thêm hương liệu từ tinh dầu.

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn bằng lá dứa xanh mát

Nếu những cách trên hơi phức tạp và tốn kém. Hoạc bạn chỉ muốn một cách làm đơn giản, rẻ tiền nhưng hiệu quả thì lá dứa là một lựa chọn không tồi.
Ngoài các biện pháp khử mùi bằng hương liệu nhân tạo thì sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên cũng rất được ưa chuộng.

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn với quạt thông gió

Nhà vệ sinh bốc mùi chủ yếu là do sự ẩm thấp thiếu khí trời. Cách xử lý mùi hôi đơn giản mà mang tính lâu dài nhất đó là lắp một chiếc quạt thông gió. Trong quá trình lắp đặt nhà tắm, hãy nói với thợ hồ lắp đặt cho bạn một chiếc quạt gió. Mỗi khi sử dụng nhà tắm xong, hãy bật quạt lên, nhà vệ sinh sẽ mau khô hơn và thông thoáng hơn.

Hiện nay đang có hai loại quạt hút: âm trần và gắn tường. Các loại quạt có nhiều kích cỡ khác nhau phụ thuộc vào diện tích của căn phòng cần gắn quạt. Giá thành sẽ giao động từ 150.000đ đến 450.000đ. Bao gồm cả chi phí lắp đặt như đục tường, đi dây nguồn, gắn quạt. Các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn một cái quạt phù hợp nhé.

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn sử dụng túi hút ẩm

Đối với một không gian ẩm ướt như nhà vệ sinh thì việc giữ cho không gian riêng tư của chúng mình một cách khô ráo là rất quan trọng. Một trong những cách làm hiệu quả nhất là sử dụng túi hút ẩm cho không gian kín. Dành cho nhà vệ sinh, các bạn có thể sự dạng túi hút ẩm 1kg, cột dây và treo lên góc phòng. Những chiếc túi này không chỉ giữ cho không gian buồng tắm luôn khô thoáng mà còn kèm cả hương thơm dễ chịu. Đánh tan mùi ẩm mốc ám khí trong nhà vệ sinh.

Các bạn có thể tìm mua túi hút ẩm với giá bán dao động từ 16.000đ đến 100.000đ. Tùy vào chất lượng và khối lượng của sản phẩm. Mua về thì các bạn treo từ 1 đến 2 túi lên góc phòng, rồi tận hưởng hương thơm nhẹ nhàng của chúng.

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn với dung dịch xịt khử mùi

Chai xịt khử mùi là một sản phẩm rất tiện lợi, khử mùi một cách nhanh gọn và hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Dung dịch này thường được bán theo dạng chai có nhiều dung tích đa dạng, 10ml đến 50ml. Mua về, bạn chỉ cần mở nắp rồi xịt một lượng vừa đủ để tạo hương thơm cho nhà tắm.

Các bạn có thể tham khảo một số hãng xịt khử mùi như sau:

Hóa chất Klenco Power Floral

Hóa chất Power lime

Hóa chất Power BAC

Hóa chất chống ẩm mốc Power DEO

Hóa chất Power EZN

Hóa chất Day Break

Hóa chất Goodmaid Pro GMP

Hóa chất sinh học Ecoclean

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn bằng thuốc khử mùi

Thuốc khử mùi cũng là một giải pháp tối ưu để loại bỏ mùi hôi. Thuốc được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau như: dạng viên, dạng dung dịch, dạng Gel, lưới hoặc công nghệ vi sinh.

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn sử dụng dịch vụ

Nếu đã thử qua tất cả những cách kể trên mà vẫn không thấy tình hình được cải thiện. Thì rất có thể hầm cầu nhà bạn bị đầy hoặc cầu cống bị tắc nghẽn nghiêm trọng. Lúc này, các bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp chuyên nghiệp của các đơn vị môi trường ngay nhé. Hãy xử lý kịp thời trước khi tình trạng nặng hơn và gây ảnh hưởng đến cấu tạo của cầu cống.

Xử lý mùi hôi huyện Hóc Môn có công ty nào đáng tin?

Công ty Hoàng Long hiện đang đi đầu trong lĩnh vực liên quan đến cống rãnh, nhà vệ sinh và bồn cầu. Hoàng Long đã đi vào hoạt động được hơn một thập niên và có nhiều kinh nghiệm dày dặn xử lý các trường hợp khó. Chúng tôi luôn tự hào về những thế mạnh của mình.

Địa chỉ: 9-33 Đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 083.636.0808

Tác giả:

Có thể bạn quan tâm

error: Content is protected !!