Thông tắc cống tại Hòa Bình bảo hành 2 năm, Giá Rẻ

Thông tắc cống tại Hòa Bình bảo hành 2 năm, Giá Rẻ

Hiện nay hầu hết hệ thống đường ống của hộ gia đình, chung cư, xí nghiệp… đều được xây dựng phức tạp. Cũng vì cấu trúc phức tạp này dẫn đến tình trạng rác thải xâm nhập vào đường ống gây tắc cống.

Khi gia đình gặp phải sự cố này và bạn không biết phải xử lý như thế nào hiệu quả? Bài viết dưới đây, Hoàng Long chia sẻ kinh nghiệm cách xử lý tắc cống tại Hòa Bình đơn giản mà hiệu quả.

Phương pháp thông tắc cống tại nhà đơn giản, tiết kiệm chi phí

  • Bạn dùng nước nóng khoảng 70 độ C và đổ trực tiếp xuống ống cống hoặc bồn cầu để thông một cách nhanh nhất có thể.
  • Dùng cây móc quần áo bằng kẽm và bắt đầu bẻ một đầu cho nó thẳng tạo thành cây móc. Sau đó, bạn luồn cây móc vào ống cống và kéo từ từ các rác thải hoặc tóc rối cũng như các đồ vật khác rơi xuống ống cống.
  • Sử dụng các loại bột, nước, thuốc thông cống hoặc thông nhà vệ sinh cũng rất hiệu quả, mà chi phi lại rẻ.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn đã sử dụng tất cả các cách ở trên nhưng tình trạng tắc cống vẫn không được cải thiện thì hãy sử dụng dịch vụ thông tắc cống Hòa Bình hiệu quả tuyệt đối và nhanh chóng của Hoàng Long.

Dịch vụ thông tắc cống tại Hòa Bình triệt để 100% với Hoàng Long

Nếu cống thoát nước thải của bạn xảy ra tắc nghẽn nhưng mà bạn không xác định được vị trí tắc nghẽn, hãy gọi ngay đến dịch vụ thông tắc cống tại Hòa Bình của Công ty Vệ sinh Môi trường Hoàng Long. Chúng tôi đảm bảo sửa chữa và thông tắc cống triệt để 100% cho bạn.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, công ty chúng tôi thông tắc cống, hút bể phốt cho rất nhiều cá nhân, đơn vị khác nhau trên địa bàn Hòa Bình và các tỉnh thành lân cận. Chất lượng dịch vụ và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã tạo nên thương hiệu của công ty chúng tôi trên thị trường dịch vụ vệ sinh môi trường.

Đến với chúng tôi bạn không chỉ có cơ hội nhận được những ưu đãi về giá tốt nhất, mà còn nhận được những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Là công ty hoạt động đa lĩnh vực vệ sinh môi trường. Chúng tôi có kinh nghiệm cũng như thiết bị hỗ trợ thông tắc cống hiện đại để giải quyết tắc cống nhanh chóng, uy tín, hiệu quả triệt để 100%.
  • Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, được đào tạo bài bản qua các trường lớp. Thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo, niềm nở sẽ làm hài lòng khách hàng.Chúng tôi có đầy đủ hóa đơn, chứng từ có thể cung cấp cho khách hàng khi cần đồng thời
  • Chúng tôi có giấy phép vận chuyển, xử lý các loại chất thải. Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ mà chúng tôi mang lại.
    Bên cạnh đó là chúng tôi là đơn vị có mạng lưới rộng khắp cũng như chúng tôi là số ít các công ty có phương tiện thi công hiện đại và thiết bị thi công chuyên dùng nên năng suất lao động cao cũng như tạo điều kiện để giảm giá thành thi công.
  • Hoàng Long cam kết thi công không hôi, không đục phá, không phát sinh kinh phí, an toàn, hiệu quả, vệ sinh cũng như có chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng.

Dịch vụ thông tắc cống tại Hòa Bình triệt để 100% với Hoàng Long

Số điện thoại liên hệ dịch vụ thông tắc cống

Công ty thông cống nghẹt Hoàng Long của chúng tôi đã hoạt động trong ngành nhiều năm qua, với số lượng đội ngũ công nhân viên có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm.

Đồng thời dịch vụ của chúng tôi còn được trang bị các loại máy móc, trang thiết bị, công nghệ cực hiện đại, dịch vụ của công ty Hoàng Long chắc chắn sẽ mang lại một dịch vụ chất lượng với thời gian thi công nhanh nhất, sạch sẽ nhất và cam kết sẽ không làm phát tán mùi hôi thối khó chịu nào.

Công ty chúng tôi luôn tìm ra những phương án thi công giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí thi công. Chính vì thế mà quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của Hoàng Long. Mọi thắc mắc của quý khách liên quan đến số điện thoại dịch vụ thông cống nghẹt của công ty chúng tôi 0836.360.808 để dược hướng dẫn cũng như tư vấn một cách đầy đủ nhất.

Một số lưu ý để hạn chế tình trạng tắc cống

Khi bị tắc cống, nhất là những khu vực chung cư và khu vực sinh hoạt chung nhiều người bắt đầu đổ lỗi cho hệ thống thoát nước kém, thiếu đồng bộ; đổ lỗi cho chính quyền địa phương thiếu quan tâm đầu tư nâng cấp hệ thống thoát nước đô thị;…

Nhưng có ai tự hỏi lại, liệu có phải đường cống thoát nước bị tắc một phần là do chính bản thân bạn và các thành viên trong gia đình trong quá trình sinh hoạt xả rác bừa bãi xuống cống thoát nước, lâu ngày làm cho các cống nước bị tắc. Vì vậy, bản thân mỗi người cần có ý thức bảo vệ đường ống thoát nước.

Để hạn chế tối đa tình trạng nghẹt cống, giảm số lần liên hệ đến dịch vụ thông tắc cống Hòa Bình, các bạn cần lưu ý đến một số điều sau:

  • Không tùy tiện đổ thức ăn thừa, dầu ăn đã qua sử dụng, tóc rối, túi ni lông, giấy cứng…vào đường ống dẫn nước.
  • Tất cả các miệng cống nước, bồn rửa bát, bồn rửa mặt đều phải trang bị lưới chặn, rổ lọc rác để ngăn không cho rác thải chui vào đường ống dẫn nước.
  • Thường xuyên thu gom rác thải, vệ sinh các rổ lọc rác để tránh vi khuẩn sinh sôi bốc mùi hôi thối, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.
  • Tuyệt đối không đổ dầu ăn chiên rán thừa vào đường dẫn nước vì chúng khiến cho các chất thải khác bị chặn lại, mắc kẹt trong đường ống gây nghẹt cống.
  • Hạn chế dùng các chất tẩy rửa. Đây là biện pháp phòng cống bị tắc bởi các chất tẩy rửa sẽ gây ăn mòn đối với đường ống thoát nước dẫn đến tình trạng cống nước dễ bị nghẹt hơn bình thường.
  • Nếu có điều kiện thì hãy thống cống định kỳ, làm sạch đường ống để hệ thống thoát nước được ổn định.

Trên đây là một số cách xử lý tắc cống tại nhà đơn giản và một số lưu ý để hạn chế tình trạng tắc cống. Nếu bạn đang có nhu cầu thông tắc cống tại Hòa Bình thì hãy liên hệ ngay đến Hoàng Long để được tư vấn và hỗ trợ giải quyết tình trạng tắc cống sớm nhất nhé!

Văn phòng công ty tại tỉnh Hòa Bình

Tổ 1, Phường Đồng Tiến, Thành phố Hoà Bình, Tỉnh Hòa Bình

Xóm Mát trên, Xã Dân Chủ, Thành phố Hoà Bình, Hòa Bình

Xem thêm: Dịch vụ thông tắc cống tại Đống Đa

Một số lưu ý để hạn chế tình trạng tắc cống

Một số câu hỏi, trả lời, nhận xét về dịch vụ thông cống nghẹt

Tôi vừa gọi điện cho cty đó ạ, đường cống nhà tôi bị nghẹt 2 hôm nay rồi. Cty cho người qua sớm xử lý giúp tôi nhé

Trả lời

Đã sử dụng dịch vụ thông nghẹt cống của vài đơn vị như hiện tại tôi đánh giá dịch vụ của Hoàng Long là ok nhất. Giá rẻ, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, công nghệ xử lý nhanh triệt để. Nói chung là ok lắm

Trả lời

Dịch vụ thông cống nghẹt của cty rất chuyên nghiệp giá cả lại phải chăng. Nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình. nói chung là hài lòng.

Trả lời

Dịch vụ thông nghẹt cống của công ty rất chuyên nghiệp, giá thì rẻ hơn so với các đơn vị khác tôi đã từng dùng. Hài lòng nhất ở thái độ phục vụ của nhân viên và thời gian xử lý rất nhanh. 10 điểm cho chất lượng.

Mới dùng dịch vụ thông cống nghẹt của công ty hôm qua xong thấy tốt nên quay lại bình luận đánh giá. Dịch vụ rất ok nhân viên nhiệt tình, giá rẻ nói chung là hài lòng

Trả lời

Tôi đã sử dụng dịch vụ thông nghet cống của khá nhiều đơn vị nhưng Hoàng Long là đơn vị tôi thấy ưng ý nhất. Thời gian xử lý nhanh, làm rất chuyên nghiệp, giá rẻ hơn các đơn vị khác lại có chế độ bảo hành. 10 điểm cho chất lượng

Trả lời

Công ty cho tôi hỏi đường cống nhà tôi gần đây thoát nước rất chậm, tôi đã thử thông nghẹt bằng bột thông cống nhưng không ổn lắm. Công ty có thể tư vấn giúp tôi về quy trình thông nghẹt bằng máy lò xo cũng như đơn giá dịch vụ được không ạ?

Trả lời

Mình vừa liên hệ với bạn tư vấn viên đó ạ, các bạn cử kĩ thuật qua khảo sát sớm giúp mình nhé. Cống nhà mình bị nghẹt từ qua tới nay mà đảo lộn hết cả sinh hoạt.

Trả lời

Alo công ty cho tôi hỏi có mấy cách thông cống nghẹt vậy ạ?

Trả lời

Dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ của công ty rất chuyên nghiệp, đã dùng 2 lần rồi hihi

Trả lời

Cty có thể tư vấn chi tiết hơn giúp tôi về dịch vụ thông cống nghẹt tphcm được không ạ?

Trả lời

Quý cty cho mình hỏi chút, nhà mình có 4 tầng mà gần đây khi xả nước ở tầng thượng nước xuống chậm mà hay có xoáy nước, mình đã thử dội nước sôi xuống ống với mua nước thông cống về rồi mà không ăn thua. Khả năng phải sử dụng dịch vụ của cty, trong bài mùnh thấy ghi là có hỗ trợ khảo sát miễn phí. Thế tầm chiều nay cty cho kĩ thuật qua kiểm tra tình trạng đường cống giúp gia đình mình nhé. nếu được thì hỗ trợ thông nghẹt cống giúp mình luôn nhé

Trả lời

Giá rẻ, làm nhanh, thông nghẹt bằng máy lò xo nên rất an toàn. Nói chung là hài lòng.

Trả lời

Thông nghẹt cống rất nhanh, giá lại rẻ hơn các đơn vị khác.

Trả lời

thông cống nghẹt giá rẻ, cậu nhân viên chuyên nghiệp. ok

Tác giả:

Có thể bạn quan tâm

error: Content is protected !!